top of page
IMG_0347.JPG

Heimanám

  • Almennt:

    • Heimanám skal í öllum tilvikum vera upprifjun þess náms sem fram fer í skólanum, undir engum kringumstæðum skal senda nemanda með heimanám í efni sem hann ekki hefur fengið kennslu í áður.

    • Kanna viðhorf forráðamanna hvers barns til heimanáms að hausti og bregðast við þeim upplýsingum sem þar koma fram.

    • Stærri verkefni skulu unnin innan skólans, en ekki sem heimanám.

    • Bregðast skal við með einstaklingsáætlunum í heimanámi í þeim tilvikum þar sem ljóst má vera að viðkomandi nemandi ráði ekki við almennt heimanám bekkjar.  Slík áætlun skal alltaf borin undir forráðamenn nemanda til samþykktar.

    • Sérstaklega þarf að skoða óhefðbundið heimanám þar sem nemendur geta leyst verkefni á sínum grundvelli, með sínu frumkvæði.

 

  • 1. bekkur:

    • Lestur hvern dag,

    • heimaverkefni að jafnaði hverja viku,

    • sögugerð, stafahefti, stærðfræði og „könnunarverkefni“,

    • boðið upp á heimanámsaðstoð í skólanum.

 

  • 2. bekkur:

    • Lestur hvern dag,

    • heimaverkefni að jafnaði hverja viku,

    • sögugerð, stafahefti, stærðfræði og „könnunarverkefni“,

    • boðið upp á heimanámsaðstoð í skólanum.

 

  • 3. bekkur:

    • Lestur hvern dag,

    • íslenska,

    • sögugerð, lesskilningur, skrift og „könnunarverkefni“,

    • stærðfræði,

    • upprifjunarverkefni, „drillæfingar“ og „könnunarverkefni“,

    • boðið upp á heimanámsaðstoð í skólanum,

    • heimanámsáætlun sem miðar að heimanámi tvo daga vikunnar.

 

  • 4. bekkur:  

    • Lestur hvern dag,

    • íslenska,

    • sögugerð, lesskilningur, stafsetning og „könnunarverkefni“,

    • stærðfræði,

    • upprifjunarverkefni, „drillæfingar“ og „könnunarverkefni“,

    • heimanámsáætlun sem miðar að heimanámi tvo daga vikunnar,

    • boðið upp á heimanámsaðstoð í skólanum.

 

  • 5. bekkur:

    • Lestur hvern dag,

    • íslenska,

    • ritunarverkefni, lesskilningur, stafsetning og „könnunarverkefni“,

    • stærðfræði,

    • upprifjunarverkefni, „drillæfingar“ og „könnunarverkefni“,

    • heimanámsáætlun sem miðar að heimanámi þrjá daga vikunnar,

    • boðið upp á heimanámsaðstoð í skólanum.

 

  • 6. bekkur:

    • Lestur hvern dag,

    • íslenska,

    • ritunarverkefni, lesskilningur, stafsetning, málfræði og „könnunarverkefni“,

    • stærðfræði,

    • upprifjunarverkefni, „drillæfingar“ og „könnunarverkefni“,

    • heimanámsáætlun sem miðar að heimanámi þrjá daga vikunnar,

    • boðið upp á heimanámsaðstoð í skólanum.

 

  • 7. bekkur:

    • Lestur hvern dag,

    • íslenska,

    • ritunarverkefni, lesskilningur, stafsetning, málfræði og „könnunarverkefni“,

    • stærðfræði,

    • upprifjunarverkefni, „drillæfingar“ og „könnunarverkefni“,

    • náttúru- og samfélagsfræði unnin í samræmi við mánaðaráætlun,

    • boðið upp á heimanámsaðstoð í skólanum.

 

  • Unglingastig:

    • Unnið í samræmi við mánaðaráætlanir í öllum fögum,

    • samræmt innan hvers árgangs,

    • fjölbreytt verkefni, þ.á.m. könnunarverkefni og óhefðbundið heimanám,

    • boðið upp á heimanámsaðstoð fyrir 8. bekk,

    • samræmt vægi fyrir skilaverkefni sem unnin eru heima,

    • „prófa- og könnunardagatal“ verði sett upp í vinnuherbergi kennara í Ólafsvík, eftir bekkjum, sem leiða á til þess að betri dreifing verði á könnunum og verkefnaskilum.

bottom of page